• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายสินทรัพย์

Started by Chigaru, April 28, 2023, 03:27:12 PM

Previous topic - Next topic

Chigaru


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแต่กระทำย้ายสินทรัพย์โดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : "บ้านนาย บังกะโล" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายทรัพย์สินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะกระทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "ไม่อยากเชื่อเลยค่ะ ว่าฝูงคนที่กำลังให้การเรียนรู้ของลูกหลานของใครกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง

โดยทั้งหมดทั้งปวงมีที่นอน 2 เตียงด้วยกัน ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวมาแล้วยกเลิกไปแล้วนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยมิได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งมั่นขนเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และ ละเมิดสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบประเด็นนี้ภายหลังที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งผองไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งในขณะนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังและกำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ทำตรวจตราห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมดทั้งปวง ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่ออยากรู้ความเป็นจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบใดๆก็ตามอีกทั้งกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วแบบงี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

ในที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เพราะทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่จะโพสต์ดังกล่าวจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนโรงเรียนที่อาจารย์ทำสิ่งที่ไม่ดีกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการท่านอื่นๆให้ทำเทรนพนักงาน เเละเข้มงวดกับการพิจารณาหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความจริงจังกันด้วย"

ด้านชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดแล้วก็ความประพฤติไม่รับผิดชอบดังกล่าว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางสังกัด รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมสนับสนุน
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/